ที่พักนครนายก ใกล้เขาช่องลมน้ำตกสุดสวย

สวัสดีดีครับทุกคนวันนี้เรามาจะมาแนะนำและเล่าประสบการณ์การมา ที่พักนครนายก ที่ผาช่องลมที่เขื่อนขุนด่านปราการชล โดยการมาเที่ยวผาช่องลมลมนั้นเราได้เดินทางมาเที่ยวกับแก๊งเพื่อนเพื่อนโดยเราเริ่มเดินทางมาจากกรุงเทพโดยเราเลือกมาพักผ่อนในวันอาทิตย์โดยวางแผนการท่องเที่ยวเป็นแบบวันเดย์ทริปไปเช้าเย็นกลับแต่จริงจริงอยากมาเที่ยวหลายหลายวันแหละแต่ติดตรงที่ว่าเราได้หยุดงานแค่วันอาทิตย์แต่ก็ดันอยากจะออกมาเที่ยวเราเลยเลือกที่นี่เพราะจังหวัดนครนายกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใช้เวลาการเดินทางไม่มากใช้เวลาการเดินทางประมาณชั่วโมงกว่าไม่เกินสองชั่วโมงเราก็จะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวและธรรมชาติที่สวยงามโดยเริ่มการเดินทางเราก็ออกเดินทางจากกรุงเทพด้วยรถส่วนตัวประมาณเจ็ดโมงเช้าโดยใช้เส้นทางหลวงหมายเลขเก้าและลงแยกถนนนครนายกและใช้ถนนเลียบคลองนครนายกและมุ่งหน้าไปที่เขื่อนขุนด่านปราการชลเพื่อนมาลงเรือเพื่อนเดินทางมาขึ้นเรือโดยการเดินไปยังผาช่องลมเราจะเดินทางด้วยเรือเพื่อไปยังน้ำตกผาช่องลมโดยใช้เวลาประมาณ30นาทีโดยการท่องเที่ยวด้วยเรือนั้นเราจะได้แวะเที่ยวอีกสองที่ก่อนจะถึงน้ำตกผาช่องลมเป็นที่สุดท้ายโดยเราก็มาพูดถึงผาช่องลมกันเลยดีกว่าเพื่อไม่ให้เป็น

ที่พักนครนายก

การเสียเวลาน้ำตกผาช่องลมนั้นอยู่ในพื้นที่เขื่อนขุนด่านปราการชลโดยเป็นน้ำตก ที่พักนครนายก น้ำของน้ำตกนั้นจะเป็นน้ำที่ไหลมาจากเขื่อนบางช่วงที่เป็นฤดูที่น้ำน้อยน้ำตกก็จะมีน้ำน้อยโดยบรรยากาศโดยรอบนั้นจะมีความแตกต่างกันในแต่ละช่วงฤดูกาลหน้าฝนก็จะมีพื้นที่ที่ปลกคลุมไปด้วยทุ่งหญ้าสีเขียวและในช่วงหน้าหนาวกับช่วงหน้าร้อนทุกหญ้าแล้วและธรรมชาติก็จะมีสีเหลืองทองกับต้นไม้สีเขียวสลับกันไปการเข้ามาถึงตัวน้ำตกจะต้องใช้การเดินเท้าเข้ามาประมาณ20นาทีโดยทางเขื่อนขุนด่านปราการชลนั้นนั้นจะเปิดให้บริการทุกวันโดยเรือที่เราเหมาเดินทางออกมายังน้ำตกนั้นจะมีเวลาให้เราได้พักผ่อนและเล่นน้ำประมาณนึงแล้วเราก็จะเดินทางกลับมายังที่เขื่อนขุนด่านปราการชลและหลังจากการอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วเราก็ได้เวลาเดินทางกลับโดยก่อนกลับนั้นเรากับเพื่อนก็ได้แวะทานอาหารกันก่อนซึ่งเส้นทางหน้าเขื่อนและเส้นทางนครนายกเป็นอะไรที่บอกเลยว่าร้านอาหารเยอะมากมีให้เราเลือกหลายร้านเลยพอทานอาหารอิ่มก็ได้เวลากลับ รีสอร์ท นครนายก พร้อมที่จะไปลุยงานต่อแล้ว เราหวังว่าหลายคนที่ได้มาอ่านเรื่องราวการท่องเที่ยวผาช่องลมจังหวัดนครนายกแล้วชื่นชอบก็อย่าลืมมาท่องเที่ยวที่นี่ได้เลย